cho thue xe du lich, cho thue xe cong tac, cho thue xe don tien san bay, cho thue xe 4 cho, cho thue xe 16 cho, cho thue xe 29 cho, cho thue xe 45 cho, cho thue xe cuoi hoi, cho thue xe cuoi, cho thue xe hoa, xe cuoi, xe hoa, xe dau, cho thue xe chat luong cao, cho thue xe vip, cho thue xe le hoi, thue xe cuoi, thue xe hoa, thue xe du lich, thue xe cong tac, thue xe du lich, thue xe 45 cho, thue xe 4 cho

0
 Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch, cưới hỏi, công tác... Với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, ÁNH THỦY  tự tin cung cấp nhiều chủng loại xe từ 4 tới 45 chỗ ngồi với đa dạng các hình thức thuê như: thuê theo ngày và thuê dài hạn. 


Ngoài ra ÁNH THỦY cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tuyến điểm du lịch, theo số km sử dụng, có khả năng phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình hay các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài nước.

Đến với ÁNH THỦY khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là trên hết!". Đội ngũ lái xe của ÁNH THỦYluôn luôn tâm niệm phải đồng sức, đồng lòng phục vụ Khách hàng không chỉ "đi đến nơi, về đến chốn" mà còn mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho quý Khách hàng trong những chuyến đi đầy thú vị!


                 Công Ty Du Lịch Hàng Không Ánh Thủy
        Chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế 
                    Đại lý vé máy bay trong nước và quc tế
           Cho thuê xe du lch, xe cưới, công tác...4 - 45 ch
Dch v Vi Sa, H Chiếu, Đặt Phòng Khách Sn, Đào To Nghip V Bán Vé Máy Bay, TuyĐại Lý Bán Vé Cp 2
         
Đặt vé máy bay ti:  http://vetot.com.vn/
                   --------******$*****$******$*******---------

Tổng đài: 19006938

Tel: 04.85.855.333 /  04. 33 119 116

Mobile:  0984 118 968 / 0936333816

Skype: bookvemaybay24h  
Website: http://anhthuytravel.com      http://http://vetot.com.vn/

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

0 nhận xét: